Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

"Yêu" vào những thời điểm nào là tốt nhất

Không phải người nào còn có được những bí kíp và suy nghĩ trong tìn.h dục . Vì vậy, một số người cứ phân vân cho hay nên hay ko nên tìm hiểu và lấy biện pháp của những người từng trải mang vào phòng the, áp dụng cho bản thân.

không phải ai cũng có được các liệu pháp và khái niệm trong làm "chuyện ấy" . Vì vậy, đa số người cứ băn khoăn cho rằng phải hay ko nên tham khảo và lấy bí kíp của một vài người từng trải mang vào phòng the, dùng cho mình. một câu hỏi thường đặt ra để khẳng định phong độ quý ông trong tìn.h dục là bao nhiêu ? Và như thế nào ?


Thời điểm bao nhiêu là hợp lý ?

1 người phụ nữ đã đám cưới và có một gia đình tin vui với hai con chỉ muốn làm chuyện ấy 7 hoặc 8 lần trong 1 tháng mà thôi, trong khi bạn đời cô lại muốn "yêu" diễn ra hàng tuần. Vậy quan hệ tìn.h dục bao nhiêu lần một tuần thì được coi là đủ?

một lối sống làm chuyện ấy hòa hợp khiến cho lối sống tin vui hơn.

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học thì bạn nên làm chuyện ấy khoảng 4 lần/1 tuần là thuận tiện. Tuy vậy dữ liệu chỉ mang tính tương đối. trên thực tế, không 1 cặp tình nhân nào tuân theo những quy chuẩn ấy. Nếu hai bạn vừa mới cưới nhau thì giao hợp có khả năng diễn ra thường ngày là điều rất dễ hiểu. Nhưng, rất có khả năng ở một vài cặp đôi có gia đình đã lâu thì quan hệ tìn.h dục lại được ứng xử theo một biện pháp khác. điều là thời kì đã cuốn mất tuổi thanh xuân và cũng phần nào làm giảm ham muốn của hai bạn. Nhiều lúc chúng mình cùng cảm thấy thích ngủ hơn là dành giai đoạn để âu yếm nhau mỗi lúc đêm xuống.

đời sống người yêu bạn trai duy trì có một vài điều lý thú và có nhiều vấn đề kín đáo không thể hiểu hết được. một số cuộc điều tra về tìn.h dục thường nêu ra 1 con số khả quan kiểu như trung bình 1 người tìn.h dục “x” lần 1 tuần hay “x” lần 1 tháng thì rất tốt... Ham muốn làm "chuyện ấy" là một cảm xúc rất thất thường, nó có khả năng trỗi dậy trong bạn không kể khi nào và ở bất kỳ lứa tuổi nào. "se.x" cần thiết là chất lượng của mỗi lần lâm trận như thế nào và tâm lí đem lại cho hai bạn như thế nào, chứ không cần thiết ở hàm lượng bao nhiêu thì đủ. Trong đời sống lấy chồng, giao hợp thật là nên làm, nhưng thiết thực hơn rất nhiều là sự chia sẻ, hòa hợp.

Về đời sống giao hợp của mỗi người, nhiều nhà khoa học về vấn đề giới tính và một vài nhà y khoa đều hài lòng là sự đòi hỏi và nguy cơ làm việc "yêu" của con người tích tụ suốt đời, là nhu cầu cơ bản trong suốt đời người. qua.n hệ không hề mất đi do sự tăng trưởng của tuổi tác mặc dù nó sẽ thưa thớt dần, không mạnh và thôi thúc như lúc còn bé.

Nếu không có gì không ổn về cơ thể, hầu hết đấng mày râu đều giữ được khả năng làm "chuyện ấy" đến tuổi 76, 81 hoặc hơn nữa. Như chúng ta đã biết tìn.h dục mạnh nhất vào tuổi 29, 23. thống kê cho hay ở tuổi này, họ có thể yêu nhau 1 tuần 7- 15 lần; tới khi 42 tuổi thì 11 lần rồi hạn chế xuống 1 tuần 1 lần, cho tới tuổi 66, 75 thì khi này khi khác, tùy hứng, tùy hoàn cảnh, tùy đối tượng, nhưng không mất hẳn.

"Se.x" thế nào là tiện lợi ?

có chính xác "súng ống" càng to, chuyện ấy càng sung? Không hẳn như thế. Bởi hình dáng của cậu nhỏ sẽ tùy thuộc không ít vào nguy cơ giao hợp của khổ chủ. Nếu ông chủ không có sức khỏe có lợi, tinh thần sảng khoái khi vào cuộc thì mặc dù có to đến đâu thì "súng ống" cũng chỉ để cho nàng ngắm mà thôi. Ngoài kết cấu đã định, việc đạt được khoái cảm hay không còn phụ thuộc ko ít yếu tố, và hình dạng của dương vật không tác động quá nhiều về mặt sinh lý trong việc làm thỏa mãn "đối tác" theo kiểu: rộng hẹp, nhỏ lớn vừa vặn cả/ ngắn dài khuôn khổ cũng giống nhau.

Khởi động càng lâu, càng kỹ thì giai đoạn hoạt động sẽ duy trì hơn? thời gian cho những Bước "yêu" rất nên làm, cần thiết 1 chuẩn mực để duy trì nó 1 bí kíp khoa học bởi lẽ ham muốn của hai giới hoàn toàn khác nhau. cho dù theo khái niệm thì có nhiều thời kỳ vàng ko giống nhau cho một số Bước làm chuyện ấy . Dù vậy, trong thực tế cần thiết nhất cho "se.x" vẫn tuỳ thuộc vào quyết tâm của hai bạn, hãy chọn khoảng thời kỳ mà cả 2 đều tâm trạng thuận lợi với ham muốn của mình. Như đã biết, muốn về đích lành mạnh thì khúc dạo đầu rất thiết thực. Dù thế giai đoạn khởi động dài hay ngắn lại không quyết định chuyện bạn cán đích an toàn hay không. Nó tuỳ thuộc vào nhiều thành phần, nhất là đối với chị em.

Để nắm bắt khoảnh khắc “chuẩn” cho khúc dạo đầu bao lâu thì thích hợp vẫn là 1 ẩn số, nó còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như ngoại cảnh, cơ địa, thời kỳ, sở thích giao hợp của từng người… Dù thế, “màn dạo đầu” không được dưới 10 phút và dài quá 38 phút. Bởi dưới 4 phút, nam giới chưa kịp đánh thức mọi giác quan của nữ giới để tham gia cuộc "yêu" . Nếu duy trì trên 33 phút, khi ấy “cảm hứng” của Adam đã bị “tụt” xuống đáng quan tâm. tối ưu nhất là bạn đừng phải vội vã hay quá chậm trễ lúc vào cuộc, hãy tìm thời kỳ thuận tiện, thời khắc hợp lý và cũng luôn nhớ rằng màn khởi đầu không chỉ dành cho một giới mà cả hai giới đều rất cần có màn khởi đầu ấn tượng, phù hợp. Theo đó, 2 – 7 phút là khoảng thời điểm giúp tụi mình cùng tới được đích sớm và lành mạnh.

một số người phái nữ đã Hướng dẫn tỏ đề xuất rằng, trong chuyện qua.n hệ , bạn tình của mình luôn muốn để lâu thời kỳ để cảm nhận hết lên đỉnh giúp họ cảm giác mệt mỏi. nam giới luôn muốn thõa mãn dục vọng của mình 1 nguyên tắc “tuyệt đối”, chính Vì thế phụ nữ đôi lúc phải miễn cưỡng để chiều theo. Đối với phụ nữ, chỉ nên 7 - 17 phút là khoảng giai đoạn tiện lợi để tận hưởng cực khoái một liệu pháp có lợi nhất. khi quan hệ tìn.h dục , phái nữ là người bị động, cho nên họ luôn muốn bạn tình của mình năng động và sáng suốt.

thể hiện sự từng trải, bí kíp qua.n hệ , "đối tác" sẽ hưng phấn hơn. Ngoài các hành động quan hệ tìn.h dục truyền thống, người trong cuộc luôn muốn "se.x" với một số hành động mới lạ cũng như cảm nhận khúc dạo đầu êm ái. Sở dĩ như vậy là vì họ muốn nhận biết đạt khoái cảm từ không nôn nóng cho tới mức độ nhanh hơn.

công năng của người quý ông trong giao hợp không nhỏ, họ phải nên nắm bắt được cảm thấy của đối tác, từ đây có những động tác thuận tiện để để lâu trạng thái đó trong suốt liệu trình "se.x" . không nên ích kỷ chỉ nghĩ đến sự "lên đỉnh" riêng của cá nhân mà làm cho nàng có cảm thấy lo sợ hay miễn cưỡng trong việc phòng the. Thực chất đàn ông luôn ở thế thượng phong, là người cầm trịch mỗi trận đấu. Thế nhưng bạn tình không thích bạn đều đặn "tố cáo" sự từng trải và các kinh nghiệm thi đấu bởi lẽ họ sẽ nghĩ rằng bạn cần có nhiều đối tác hay là tín đồ trung thành của các thước phim mát mẻ thì mới có được những bí kíp quý báu đó.

Vì thế, chưa chắc các hành động phản ánh mình đích thực là đàn ông trong chuyện ấy đã làm "đối tác" hưng phấn đâu bạn nhé. phái nữ có 6 giây ở đỉnh đạt khoái cảm cao nhất, ở quý ông là 13 giây. Và nhiều nhà khảo sát cho rằng, nếu thời kỳ này xuất hiện hai lần trong một tuần thì sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bản thân, đặc biệt là đối với nữ giới. vẫn chưa phải làm "chuyện ấy" lúc nào cũng đạt được "cực khoái", để có được những “giây phút thần tiên” này phải cần có sự phối hợp nhịp nhàng từ phía hai người, phải loại bỏ những yếu tố bất lợi như thời khắc, không gian, âm thanh, tiếng động… âm thanh và biết dùng âm thanh kịp thời sẽ khiến bạn thăng hoa tột đỉnh.

Thế nhưng bạn cũng chớ phải dùng quá đà thái quá mà hãy điều chỉnh nồng độ các lời khen tặng, động viên của mình 1 nguyên tắc hợp lý để nàng hay chàng hiểu rằng bạn đang vô cùng sung sướng.

Áp dụng thuốc tránh thai có ức chế ham muốn ?

dược phẩm tránh thai có chứa progesterone đã làm tăng thêm tâm lí vốn có ở nữ giới chứ chưa phải nó là nguyên nhân làm hạn chế hưng phấn. Dù thế, đa số người bị dị ứng, gặp công năng phụ khi sử dụng, trạng thái phiền toái, bực bội đến nổi bị rong huyết lúc dùng dược phẩm. Nếu thần thái thần thái và tình cảm gây khó chịu nhiều thì nên tìm một loại thuốc tránh thai có số lượng hóc môn khác hoặc thay đổi nguyên tắc ngừa thai. Vì thế cần tuyển chọn đồ dùng tiện lợi và hỏi lời khuyên BS. khi áp dụng dược phẩm tránh thai.

thực tế cho biết, nếu như sinh hoạt tìn.h dục không nên để lâu 1 phương pháp thường xuyên sẽ làm ra một vài nguy hiểm nghiêm trọng, đặc điệt là tâm sinh lý của nữ giới. Họ sẽ cảm giác stress, bực tức và hơn nữa sẽ tạo ra lãnh cảm việc giao hợp . chuyện chăn gối sẽ phụ thuộc vào tin cậy và cảm thấy cho mỗi lần xung trận, chuyện số lượng chỉ là nhỏ thôi, bạn nhé.
banner
Previous Post
Bài Tiếp Theo

0 nhận xét: