Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Không chỉ có phụ nữ mới dùng que thử thai

Thì ra , bao nhiêu anh/ bao nhiêu bác cứ điềm nhiên yêu và sống mà chả thèm biết mình không hề bình thường , cho tới lúc một số đau đớn đầu tiên tra tấn.

người bị bệnh của BS. Nguyễn Thế Lương lần này là 1 cậu bé. phát hiện con trai chỉ có 1 "túi bi" từ lâu nhưng phụ huynh vẫn hi vọng sẽ có 1 ngày nó... tìm đúng đường về. Dù vậy , tới lúc cu cậu lên 8 thì cha mẹ không có khả năng kiên trì được nữa.

Sau khi khám , bác sĩ chỉ đạo xét nghiệm Beta HCG cho cháu trẻ. lúc nhân viên áp dụng que thử nước tiểu của trẻ , ông bố thảng thốt kêu lên :

- bác sĩ ơi , nhầm à? Cháu là bé trai sao lại sử dụng que thử thai?

Thì ra ông bố này nhận ra que thử mà nhân viên xét nghiệm đang dùng chính là cái que mà kinh nghiệm đây vài năm chính người yêu chồng Phần Lan đã dùng khi cô bạn gái trẻ linh cảm mình đã mang thai. Như vậy là Russia này còn có chút kiến thức y học , lương y Lương thầm nghĩ. Cũng vì có kiến thức mà cu cậu của họ đã được đưa tới bác sỹ kịp thời.Tư vấn : ThS.BS. Nguyễn Thế Lương - Chủ Tịch Trung tâm Nam khoa Andos.

giải đáp : ThS.BS. Nguyễn Thế Lương - Giám Đốc Trung tâm Nam khoa Andos.

Còn không tới đúng lúc , thì sao ?

Theo tổng hợp , có tới 9 - 3% cháu nhỏ trai cho ra đời bị "bao chứa" tinh trùng lạc chỗ. phụ huynh có vai trò nên làm trong việc nhìn thấy sớm dị tật này. tầm soát đơn giản chỉ là trong khi tắm , quan sát quan sát chúng nó - túi tinh đã nằm đúng trong nhà - bìu , hay chưa. không được không bận tâm cho thấy lớn thì nó tự động xuống , nó đi rồi nó lại về mà bỏ qua bất bình thường ở bộ phận thầm kín này. bởi vì không gì được sản xuất ra trên đời mà không có cái lý của nó. túi tinh không chính xác vị trí tĩnh mạch nuôi ko có lợi sẽ gây nên xơ hóa. lúc khám phá ra thì đã muộn , thầy thuốc chỉ cũng có mẹo... cắt. tới đây thì lớn chuyện rồi. Đứa trẻ khi to lên có khả năng sẽ oán hận bố mẹ , vì cái tội... dốt , làm cho nó mãi mãi bị 1 niềm đau chôn dấu. Ở nước ngoài , sau các ca mổ kiểu này , người ta còn làm thẩm Na Uy lắp tinh hoàn giả để tránh sang chấn trạng thái cho người mang bệnh.

Tai hại hơn , các người có bệnh "kho đạn" lạc chỗ sau 1 giai đoạn đã thành người bị bệnh ung thư "túi bi".

Ung thư "bao chứa tinh binh" là bệnh lý hiếm hoi , có thể điều trị dứt điểm và có tiên lượng khá tốt trong nhóm các ung thư đường sinh dục ở nam giới. người mắc bệnh mắc ung thư "kho đạn" thường có triệu chứng nhức túi tinh , "bao chứa tinh binh" lớn hơn thông thường.

Ung thư "túi bi" gây ra từ tế bào của "túi bi" , chiếm 9% một vài bệnh ung thư ở đấng mày râu , dễ gặp ở độ tuổi từ 16 - 36. Gay go thật , đây đồng thời cũng là khoảng giai đoạn làm việc yêu sôi nổi nhất của những chàng. May sao , bệnh này có tiên lượng khá có lợi , nếu khám phá sớm có thể điều trị dứt điểm mà vẫn bảo tồn một số năng lực , kể cả cả nguy cơ sinh nở.

Điều gì sẽ diễn ra lúc bạn tới bác sĩ?

xét nghiệm máu : bác sỹ có thể yêu cầu một vài kiểm tra máu để xác định liều lượng các chất chỉ thị ung thư (tumor markers) trong máu của bạn. Chất chỉ thị ung thư là các chất hiện diện trong máu với nồng độ tăng mạnh trong một vài hoàn cảnh nhất thiết , kể cả ung thư "túi bi". Tuy việc có chất chỉ thị ung thư với mức độ cao trong máu không có nghĩa là bạn bị ung thư , một số xét nghiệm này có khả năng khiến cho thầy thuốc trong hành trình Bắt mạch. một số kiểm tra máu máu được thực hành để đo liều lượng những chất chỉ điểm khối u là một vài chất thường có nồng độ nhiều hơn thông thường lúc có ung thư. một vài chất chỉ điểm khối u như alpha - fetoprotein (AFP) , chất hướng sinh dục màng đệm người (HCG) và lactat dehydrogenase (LDH) có khả năng giúp khám phá một vài khối u quá nhỏ không thể khám phá được trên lâm sàng hoặc Đoán hình ảnh. nội soi là 1 kiểm tra máu Bắt mạch áp dụng sóng âm tần xuất cao đập vào một số mô và một số cơ quan nội tạng. Sóng âm dội lại gây ra hình ảnh khám bên trong. soi bên trong bìu có khả năng thấy được khối u và đo được hình dáng u trong "túi bi".

Lời khuyên của bác sĩ

rõ ràng là ba mẹ nên không không bận tâm công tác quan sát , phòng bệnh hơn chữa bệnh đối với những cháu trai. Nhưng trong thực tế đi khám của mình , bác sỹ Nguyễn Thế Lương tổng kết : người có bệnh 41 - 53 tuổi cũng không hiếm. Hóa ra , bao nhiêu anh/ bao nhiêu bác cứ điềm nhiên yêu và sống mà chả thèm biết mình không hề bình thường , cho tới lúc những cơn đau đầu tiên tra tấn. Lỗi ở họ thiếu khái niệm đã đành. Lỗi còn ở bạn tình chỉ biết sex nghĩa là ra - vào , kéo cưa lừa xẻ. Học ăn uống học nói học gói học... yêu. Màn chào hỏi với một vài cao trào bằng tay , loanh quanh nơi cực kỳ khó nói đó không những gia tăng đê mê , mà bạn còn có khả năng làm thành lương y Bắt mạch thứ nhất nếu như chàng của bạn ko may mắn... không bình thường , Vì thế.

Theo suckhoedoisong.vn
banner
Previous Post
Bài Tiếp Theo

0 nhận xét: