Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Bệnh thần kinh có nguy hiểm không?


Chào bác sỹ ! Tôi nhiễm bệnh bối rối tâm thần do biến cố của tiểu đường. Bệnh khiến tôi gặp không ít gian khổ trong cuộc sống cũng như sinh hoạt. Tôi rất lười nản và không hay cần hỗ trợ điều trị bệnh như thế nào ? Mong được thầy thuốc tư vấn. Tôi xin cảm ơn BS.

Tư vấn : thứ nhất , chúng mình xin biết ơn bạn đã tin tưởng và gửi mối qua tâm tới trung tâm y tế Đa Khoa Thái Bình Dương. Để giải đáp câu hỏi trên , trước hết bạn phải hiểu rõ các biến chứng của bệnh , từ đấy hiểu và có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả.


XEM THÊM

Các BS. Khoa tâm thần tại phòng khám cho rằng , có 10 biến cố tâm thần hay thấy ở người bị tiểu đường , trong số đó bệnh lý lý thần kinh ngoại biên là rộng rãi nhất. Bởi loại này gây tổn thương trực diện tới dây tâm thần từ não bộ tới sinh hoạt cũng như một vài cơ quan khác trên sức khoẻ.

Bệnh thần kinh có nguy hiểm không

Bệnh tiểu đường gây nên bệnh thần kinh

Các dây thần kinh ở chân và cánh tay đều bị tác động nhiều nhất , vì vậy hội chứng này thường gây tê , ngứa và đau ở tứ chi. Và loại biến chứng tâm thần phổ biến nữa ở bệnh nhân đái tháo đường là bệnh lý thần kinh thực vật.

Hệ tâm thần tự chủ ( thực vật) có nhiệm vụ vận hành một số bộ phận , hệ thống cơ bắp bên trong bản thân như bàng quang , phổi , tim , … vì thế , khi hệ thần kinh này bị thương tổn sẽ hình thành các điều về hệ tiêu hóa , đường niệu đạo , cơ quan sinh dục , … có thể dẫn đến đột quỵ nếu ko nên khắc phục đúng lúc.

Phương pháp đẩy lùi bệnh thần kinh 


Hiện tại , vẫn chưa có cách hỗ trợ chữa chạy bệnh tâm thần do tiểu đường dẫn tới , Tuy vậy vẫn có mẹo tránh sự tăng cường của bệnh , hạn chế những triệu chứng cũng như cơn đau do bệnh hình thành. Đó là nguyên tắc để lâu lượng đường trong máu ở mức ổn định.

Bên cạnh đó , người bị bệnh cũng phải hạn chế hút dược phẩm , không dùng nhiều chất kích ứng. Nên đều đặn luyện tập gym , thể thao ( ở mức abidan phải) để kéo dài sức miễn dịch có ích cho sức khoẻ.

Tóm lại : người bệnh tiểu đường nên đến cơ sở y tế chuyên ngành để được chẩn đoán và giúp đỡ điều trị sớm , hạn chế ảnh hưởng tới hệ thần kinh. Phải chấp hành đúng Bật mí và chỉ đạo của bác sỹ chuyên về , ko nên tự ý mua dược phẩm về giúp đỡ trị bệnh tiểu đường ở nhà nếu không bệnh sẽ phát triển nặng , tạo nên di chứng tác hại.

Góp ý : Bệnh tâm thần do tiểu đường có khả năng ngăn ngừa nếu người mang bệnh biết phương pháp kéo dài lượng đường trong máu ở mức thích hợp. Phải kiểm tra lượng đường trong máu , áp dụng thuốc theo Dạy của bác sĩ. Khám định kỳ thường xuyên là mẹo an toàn nhất để phòng tránh bệnh tăng cường và trở lại.


banner
Previous Post
Bài Tiếp Theo

0 nhận xét: