Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Khi tìn.h dục thường xuyên sẽ giúp nữ giới sáng tạo hơn


Mẹo cho 1 trí nhớ có ích là thường xuyên quan hệ tìn.h dục , ít nhất là đối với phái nữ.

Cần kiêng quan tâm tới những điều nào đó được đưa vào loại rèn luyện trí não. liệu pháp cho 1 trí nhớ tốt là liên tục làm "chuyện ấy" , ít nhất là đối với phái nữ. 1 khảo sát đã phát hiện ra rằng nữ giới càng hưởng thụ hoạt động này của tình yêu sẽ có điểm tích cực trong những bài theo dõi trí nhớ. những chuyên gia cho rằng đó có khả năng một phần do ảnh hưởng của làm chuyện ấy lên não.

Để tiến hành cuộc nghiên cứu , một số nhà nghiên cứu ở trường Cao Đẳng y học Thụy sĩ đã tuyển 76 nữ giới bé trong lứa tuổi 22 đến 18. Họ được phân tích về sinh hoạt qua.n hệ của mình trước khi đi đến hàng loạt bài xem trí nhớ. một vài bài theo dõi kể cả kiểm tra vào nhóm 62 từ vựng và khuôn mặt rồi sau đó được nhìn vào bảng 92 từ và khuôn mặt khác , chọn ra 66 từ vựng và gương mặt đã thấy trước đó. Đây là cách để đo lường nguy cơ nhớ ngắn hạn , một bí kíp để đo tác dụng trí nhớ.



Kết quả được đăng trên chuyên trang y tế Áo cho biết , các phụ nữ có số lần tìn.h dục thường xuyên sẽ có số điểm cao trong bài kiểm tra trí nhớ. Theo kết quả đo được , chị em nhớ được từ cao hơn khuôn mặt , đó là tại vì khả năng gợi nhớ từ vựng được vận hành phần nhiều bởi hồi hải mã hay hồi cá ngựa , trong khi khu vực khác của não lại điều khiển khả năng nhớ gương mặt.

Xem nhiều:
Loại bệnh khiến 7,3 triệu người có nguy cơ tàn phế
7 biện pháp buộc cần nhớ lúc vệ sinh â.m đạo


Các nhà khoa học cho rằng điều này có thể hỗ trợ nhiều cho giả thuyết rằng qua.n hệ liên tục củng cố tế bào tâm thần trong vùng hải mã. Trong thông cáo , họ nêu rõ: 'Tế bào tâm thần trong vùng hải mã cao hơn ở những nữ giới có tần số quan hệ tìn.h dục liên tục. những kết quả đó cho thấy làm "chuyện ấy" có thể thật sự có lợi ở công năng để ý của những nữ giới bé , khỏe khoắn. điều này cũng củng cố cho giả thuyết liên tục làm "chuyện ấy" sẽ mang đến điểm số về trí nhớ có lợi hơn'.



Dù phạm vi cuộc điều tra này sử dụng cho phái nữ nhưng trước đó , đã có một vài cuộc khảo sát cho thấy não của nam giới sẽ khá hơn nếu không giao hợp nhiều. thăm dò trên động vật trước đó từng nói tới rằng qua.n hệ đều đặn sẽ kích thích lộ trình tăng trường tế bào và mô trong hồi hải mã - phần của não ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện tầm soát trí nhớ. Và sinh hoạt tình ái lành mạnh cũng sẽ làm năng chất dẫn truyền tâm thần trong não.

Đầu hiện nay , những chuyên gia đến từ Học Viện Czech Republic đã tìm thấy nam giới cũng như phụ nữ ở lứa tuổi 57 , 65 , và 71 có 1 sinh hoạt tình dục có ích sẽ có nguy cơ thấp mắc cần căn bệnh mất ý thức. điều tra gần 3579 người lớn tuổi cho hay phụ nữ thường xuyên làm "chuyện ấy" sẽ có điểm số cao hơn 17% trong thách thức về từ vựng , trong khi những người đàn ông liên tục "se.x" sẽ có điểm số cao hơn 19% so với đối thủ.

Như vậy , cách cho một trí nhớ tốt là thường xuyên "yêu" , ít nhất là đối với nữ giới.
banner
Previous Post
Bài Tiếp Theo

0 nhận xét: