Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Dương vật chảy mủ vàng là bị bệnh gì?

Gần đây có một số người cũng đã gửi câu hỏi dương vật chảy mủ màu trắng có thể là bệnh gì? về cho chúng tôi và sau đây sẽ là những giải đáp do các chuyên gia của chúng tôi:

dương vật chảy mủ vàng có khả năng là viêm đường tiết niệu hoặc bệnh lậu. Ở đây chúng mình xin dẫn chứng về những bệnh này và nêu ra một số biểu hiện, bạn phải theo dõi lại, quan sát có khám phá thấy một số triệu chứng tương ứng hay không?



Viêm đường tiết niệu bao gồm viêm đường sinh dục, viêm ống dẫn tiểu, viêm bàng quang. Đây là 1 nhóm loại bệnh ảnh hưởng xấu đến cơ thể đàn ông.

Biểu hiện và nguyên nhân gây bệnh:


Viêm đường niệu đạo thường có biểu hiện như sau:

➢Tổn thương: có mặt thương tổn không đau ở thân hay đầu dương vật. Tuy nhưng nếu chỉ duy trì 1, 3 ngày thì không có gì đáng phát hoảng.


➢Tiết dịch lạ ở đầu dương vật: Đây là triệu chứng nhiễm trùng, viêm mạc quy đầu, viêm tiết niệu, còn có thể là biểu hiện của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, HPV,…

➢Đi tiểu tiện có trạng thái nóng rát: Đây là triệu chứng của viêm bàng quang, viêm tiết niệu, viêm mạc niệu đạo.

➢Phần lớn quy đầu sưng và đau: có khả năng do nhiễm trùng quy đầu hay bao quy đầu.

➢"hạt giống" có lẫn máu hoặc nhức khi xuất tinh: có khả năng là biểu hiện của loại bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm hay nhiễm trùng túi tinh.

➢Lúc làm "chuyện ấy" có cảm giác đau: có thể do bao quy đầu quá dài, quá hẹp hoặc mẫn cảm với các phương tiện tránh thai (thuốc diệt tinh dịch, màn ngăn,…).

➢Một vài triệu chứng gian khổ trong đường tiểu: Đi tiểu liên lục, bàng quang căng tức khó chịu, tiểu khó, tiểu dắt, tiểu rắt,... Nước đái đục hoặc lẫn máu.

➢Đau ở bộ phận sinh dục: tâm lý sưng nhức ở bìu, căng tức "túi bi".

➢Triệu chứng khác: các cơn đau nơi khung chậu, hạ vị, thắt lưng,…


Bệnh lậu là hội chứng do vi-rus Neisseria gonorrhoeae dẫn đến, nếu như đã có quan hệ tình dục không lành mạnh với người bị bệnh lậu thì có khả năng bị lây truyền đến 95%.


Sau lúc tiếp cận với mống bệnh từ 5 - 2 ngày, bệnh nhân khởi nguồn có các dấu hiệu như:

- Dương vật tiết ra mủ có màu trắng đục hoặc màu vàng.

- Đi tiểu tiện tâm trạng buốt, đái buốt, đái đau.

- Cơ quan sinh dục bị xôn xốn, tấy đỏ, đau rát.

- Bản thân căng thẳng, sốt cao, nôn mửa, nổi hạch ở bẹn,…

Lưu ý: Nếu ở khoảnh khắc nguy hiểm hơn, nam giới sẽ bị viêm phần đông tiết niệu như cuối dòng nước tiểu có nhiều máu và nhiều mủ, dương vật khi cương bị đau rát, hạch bẹn sưng đau.


Lậu là 1 chứng bệnh rất hậu quả, nếu không được giúp đỡ điều trị đúng lúc, bệnh có khả năng gây những biến chứng như sau:

➤ Khi bệnh chuyển sang thời kì mãn tính, người mang bệnh thường có phản ứng sốt cao, căng thẳng, chảy mủ ở lỗ sáo vào buổi sáng, nhức nhức xương khớp, nhức nơi bẹn kinh niên. Bệnh lậu mãn tính rất khó hỗ trợ chữa trị và dễ trở lại.

➤ Vi-rut lậu có thể thâm nhập đến nhiều bộ phận khác, gây viêm số nhiều đường tiết niệu (viêm ống dẫn tiểu, viêm bàng quang, viêm thận, viêm tuyến tiền liệt,…) ảnh hưởng tới vận động bài tiết của cơ thế.

➤ Phát sinh một vài loại bệnh như viêm "bao chứa tinh binh", viêm mào tinh hoàn, viêm "túi bi",… gây đau rát lúc quan hệ, xuất tinh đau,… ảnh hưởng tới nguy cơ tình dục của đàn ông. Nguy hiểm hơn là có thể mắc các bệnh như ung thư "kho đạn", teo túi tinh,… làm hạn chế hàm lượng và có uy tín "tinh binh", tác động trực diện đến khả năng vượt cạn của nam giới, thậm chí là dẫn đến vô sinh.

➤ Nam giới mắc bệnh lâu có nguy cơ bị căn bệnh suy yếu kháng bệnh HIV-AIDS nhiều hơn một số người bình thường.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là Dự đoán tạm thời của chúng mình, bởi lẽ bạn mới chỉ đưa ra một biểu hiện. Bạn cần đến các cơ sở y tế để có kết quả đúng đắn. Nếu đúng là bệnh lậu, bác sĩ sẽ đưa ra hướng giúp đỡ điều trị thuận lợi cho bạn.


Bạn vẫn còn nhiều câu hỏi về căn bệnh cũng như về mẹo hỗ trợ điều trị? Đừng hoảng sợ, hãy nhấp ngay bảng chat, các nhà khoa học sẽ giúp đỡ bạn ngay lập tức.


Giúp đỡ chữa chạy lậu mủ tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương



Tuy lậu là căn bệnh rất hậu quả nhưng nếu khám phá và giúp đỡ chữa trị đúng lúc vẫn có khả năng trị khỏi. Bệnh lậu sẽ phụ thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh,… mà có hướng hỗ trợ điều trị thích hợp.


Tại Đa khoa Thái Bình Dương, lậu mủ có thể giúp đỡ chữa trị bằng các mẹo như dùng thuốc, mỗ, vật lý chữa liệu (viba, hồng quang):

➣ Viba có công năng chống lại vi khuẩn gây bệnh, đẩy lùi viêm nhiêm kết quả.

➣ Hồng quang có công năng gia tăng hệ chu kỳ máu, tốc độ hồi phụ nhanh chóng.

Tùy vào nguyên nhân dẫn đến, tình trạng bệnh ở mỗi bệnh nhân mà áp dụng kinh nghiệm vật lý trị liệu lý tưởng.

Trước khi áp dụng các cách này, những bác sĩ sẽ theo dõi kiểm tra bằng mắt và làm một số xét nghiệm cần thiết để Dự đoán bệnh. Sau đấy, sẽ tư vấn cho người có bệnh về cách và Bước chữa chạy hiệu quả.


Với mẹo nhiều năm trong chữa chạy những bệnh xã hội, đặc biệt là lậu mủ, những thầy thuốc trung tâm y tế Đa khoa Thái Bình Dương sẽ hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu cho bạn.

Chuyện nhìn thấy sớm và hỗ trợ chữa trị kịp thời là rất cần thiết, vì bệnh lậu nếu để lâu sẽ có hại cho cơ thể, có thể gây vô sinh và thậm chí là đe dọa tới tính mạng.

Nếu vẫn còn thắc mắc nên trả lời, vui lòng nhấp mục trả lời trực diện để được một vài nhà khảo sát của trung tâm y tế tư vấn chi tiết hơn.

Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự nhanh nhất.


banner
Previous Post
Bài Tiếp Theo

0 nhận xét: