Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Những điều cần biết về chi phí chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương

Viện phí là yếu tố chi phối nhiều đến quyết định khám, chữa bệnh sớm hoặc muộn ở một vài bộ phận người bệnh. Vì thực tế, không chỉ riêng Đa khoa Thái Bình Dương mà bất kỳ một cơ sở y tế nào cũng vậy, người bệnh dù rất muốn đến khám chữa ngay nhưng trong tâm trí họ vẫn thường trực rất nhiều boăn khoăn: Viện phí ở đây có cao lắm không? Được tính như thế nào?… Những do dự đó đã làm trì hoãn việc điều trị, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, gây khó khăn cho bác sĩ trong quá trình chữa trị, mà trên hết nỗi lo chồng chất nỗi lo khi chi phí lúc này cũng cao hơn nếu cú chần chừ.

 Để người bệnh có thể an tâm khám chữa bệnh kịp thời, phòng khám sẽ nêu rõ những yêu tố làm nên tổng chi phí điều trị để hiểu hơn về phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương thu phí như thế nào nhé!



VẬY, PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG THU PHÍ NHƯ THẾ NÀO?


Cũng như nhiều cơ sở y tế khác, Đa khoa Thái Bình Dương thực hiện thu phí dựa trên nhiều yếu tố và tiêu chí tương tự nhau.
Tổng mức phí khám, chữa bệnh ở Đa khoa Thái Bình Dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Loại bệnh, tình trang bệnh, thời gian điều trị, phương pháp và loại thuốc điều trị hoặc các dịch vụ khác… Vì vậy, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về mức phí khi thăm khám, chữa trị.

Sau đây là biểu phí khám và điều trị cơ bản, chỉ mang tính ước lượng nhằm cung cấp cho người bệnh cái nhìn thiết thực hơn, dễ hình dung hơn về mức phí điều trị bệnh tại Đa khoa Thái Bình Dương.

Tổng chi phí điều trị tại Đa khoa Thái Bình Dương bao gồm: Phí khám bệnh và phí điều trị.

Phí khám bệnh

Phí khám bệnh bao gồm phí khám lâm sàng, phí xét nghiệm và phí khám thông qua các thiết bị y tế để nhận biết bệnh.
Tại Đa khoa Thái Bình Dương, khám lâm sàng được miễn phí, chỉ tính phí khi làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, nội soi, siêu âm, chụp MR, CT Scan, chụp cắt lớp,….để nhận biết bệnh, tình trạng bệnh…

Phí chữa bệnh


Đa khoa Thái Bình Dương thu phí như thế nào?


Đa khoa Thái Bình Dương thu phí như thế nào?


Phí chữa bệnh bao gồm phí phẫu thuật, phí trị liệu sau phẫu thuật: Trị liệu bằng thuốc, vật lý trị liệu, phí tái khám…
Ở mỗi nhóm bệnh có mức phí riêng, dựa theo phác đồ điều trị, tiểu phẫu hoặc không tiểu phẫu,…
Ở nhóm bệnh về xương khớp thường sẽ làm các xét nghiệm và tiểu phẫu: Chụp MRI, CT Scan
Nhóm các bệnh về tiết niệu, bệnh xã hội thường làm xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm thận, cắt lớp thận
Trường hợp khám sức khỏe tổng quát sẽ có nhiều gói khám khác nhau, tùy vào yêu cầu và đăng ký của người bệnh.

Lưu ý: Biểu phí này chỉ đưa ra để bệnh nhân hiểu hơn về tổng phí được đúc kết như thế nào, từ đó có thể các mức phí để chuẩn bị tài chính trước khi đi khám chữa bệnh. Bác sĩ là người quyết định mức phí cuối cùng dựa trên cơ sở đánh giá tình trạng bệnh của bạn.

MỨC PHÍ CAO HAY THẤP CÒN TÙY THUỘC MỨC ĐỘ BỆNH


Ngành y nói chung và cơ sở y tế Thái Bình Dương nói riêng đều có mức phí cao hoặc thấp ở mỗi bệnh phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như:
Chi phí thăm khám, xét nghiệm: Đây là mức phí hầu như phải có trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết để nhận biết bệnh. Thông thường, khoảng phí này chỉ tính cho việc xét nghiệm, Đa khoa Thái Bình Dương miễn phí khám lâm sàng cho bệnh nhân.

Mức độ bệnh lý: Mức phí điều trị nhiều hay ít cũng tùy thuộc vào mức độ bệnh của bạn như thế nào. Nếu là bệnh nặng thì sẽ điều trị lâu hơn, chi phí sẽ nhích hơn so với trường hợp bệnh nhẹ.
Khả năng phục hồi của bệnh nhân: Cơ địa của mỗi người cũng cho bạn biết rằng thời gian điều trị ngắn-dài, nhanh-chậm khác nhau, do khả năng đáp ứng điều trị của mỗi người. Có người cũng bệnh đấy nhưng điều trị một lần là khỏi, điều trị nhanh chóng, còn có người thì phải điều trị nhiều lần, thời gian rất lâu mới khỏi, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cơ địa và khả năng tiếp nhận điều trị ở mỗi bệnh nhân.

Tùy vào mỗi bệnh lý khác nhau: Có những bệnh điều trị nhanh khỏi, có những bệnh phải điều trị trong khoảng thời gian khá lâu mới hồi phục. Thông thường các bệnh xã hội nếu điều trị khỏi hẳn phải có quá trình điều trị lâu dài.

Phương pháp điều trị: Hiện nay, mỗi một loại bệnh đều được Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương áp dụng theo nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Trong đó, ở mỗi hướng điều trị lại có một phác đồ khám chữa riêng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Tùy theo tình trạng, mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp điều trị với mức độ đơn giản hay phức tạp. Do đó, mức phí điều trị ở mỗi bệnh nhân tại phòng khám cũng sẽ khác nhau.

Các chuyên gia Phòng khám Thái Bình Dương cho biết thêm, người bệnh nếu muốn biết mức phí cụ thể cần phải thăm khám, xác định hiện trạng bệnh. Khi đó, bác sĩ sẽ báo giá tương đối chính xác hơn cho bạn.

PHÒNG KHÁM THÁI BÌNH DƯƠNG – ĐIỂM 10 CHO CHẤT LƯỢNG 


Thực tế cho thấy: Đối với các bệnh viện công thì mức chi phí mà bệnh nhân phải bỏ ra là vừa túi tiền. Tuy nhiên, đổi lại người bệnh sẽ phải tốn nhiều thời gian chờ đợi cũng như không được quan tâm chăm sóc đặc biệt khi một bác sĩ phải quan tâm quá nhiều bệnh nhân.

Đến với Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế thì dĩ nhiên mức phí sẽ nhích hơn chút nhưng đổi lại bệnh nhân sẽ được điều trị trong môi trường sạch sẽ an toàn, một dịch vụ y tế tốt cùng chế độ “một bác sĩ - một bệnh nhân”, từ tư vấn, khám, cho đến điều trị sẽ chỉ một bác sĩ trong suốt quá trình điều trị, giúp theo sát bệnh tình, chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.

Bệnh nhân đến với chúng tôi cũng có thể yên tâm vì toàn bộ chi phí cho quá trình khám chữa bệnh đều được báo cáo rõ ràng, minh bạch bằng hệ thống máy tính cùng với đội ngũ nhân viên làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ. Hơn nữa, mọi quy trình hoạt động của Phòng Khám Đa khoa Thái Bình Dương đều được Sở Y tế kiểm duyệt và cấp phép hoạt động hợp pháp nên bạn an tâm tin tưởng chất lượng khám chữa bệnh của chúng tôi. Hơn nữa, các bác sĩ sau khi khám và chẩn đoán sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp kèm đó là bảng giá cho từng liệu trình, bệnh nhân có thể tham khảo trước và tự do lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Đa khoa Thái Bình Dương thu phí phải chăng, chữa bệnh hiệu quả


Đa khoa Thái Bình Dương thu phí phải chăng, chữa bệnh hiệu quả 


  Hiểu được, đội ngũ y bác sĩ chính là “xương sống” của mỗi cơ sở y tế nên Đa khoa Thái Bình Dương đã đi sâu vào xây dựng hình ảnh, nâng cao trình độ tay nghề, phong cách, rèn luyện y đức của người thầy thuốc cũng như đội ngũ nhân viên. Luôn nỗ lực xây dựng và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Thường xuyên tạo điều kiện để các y bác sĩ liên tục cập nhật các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ mới nhất nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị các loại bệnh.

Điều trị tại Đa khoa Thái Bình Dương, người bệnh không những được hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp hiện đại, tiến tiến nhất cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân mà bạn còn được bước vào một không gian khám chữa bệnh tiện nghi, được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh và thuận lợi trong suốt quá trình khám chữa bệnh

Trên hết, dựa theo tiêu chí “Người bệnh là trung tâm”, Phòng khám thiết kế thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, không phải xếp hàng chờ đợi bởi tất cả các thủ tục, đặt hẹn đều thực hiện đơn giản thông qua hệ thống mạng internet. Đồng thời, mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn.

Trên đây là những thông tin về phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương thu phí như thế nào. Nếu còn thắc mắc về các khoản thu hay mọi vấn đề liên quan, quý bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài tư vấn 08.38 778 555 để tìm hiểu thêm.


  


tu-van




PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 34-36 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa-Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 08.38 778 555

Đa khoa Thái Bình Dương với đội ngũ bác sĩ tư vấn online miễn phí 24/24 luôn sẵn sàng phân tích và hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc!







banner
Previous Post
Bài Tiếp Theo

0 nhận xét: